Lượt xem: 273

Hội nghị toàn quốc giao ban công tác kiểm tra, giám sát của Đảng 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022

Sáng ngày 12/10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc giao ban công tác kiểm tra, giám sát của Đảng 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 bằng hình thức trực tuyến. Tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng, tham dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

 


Đại biểu dự hội nghị ở điểm cầu tỉnh Sóc Trăng.

 

    Trong 9 tháng của năm 2022, UBKT Trung ương và UBKT các địa phương, đơn vị đã tổ chức thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo quy định với khối lượng công việc rất lớn, chất lượng, hiệu quả được nâng lên rõ rệt. Trong đó, nổi bật nhất là việc chủ động, quyết liệt thực hiện kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với các tổ chức đảng, đảng viên có liên quan đến các vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo. UBKT Trung ương, Ban Thường vụ, UBKT các Tỉnh ủy, Thành ủy đã tiến hành kiểm tra, xử lý các tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm trong phòng, chống COVID-19; kiểm tra 188 tổ chức đảng, 181 đảng viên; qua đó, đã kết luận và xử lý kỷ luật 20 tổ chức đảng, 95 đảng viên. Nhanh chóng nắm bắt các vấn đề, vụ việc xã hội quan tâm để kiểm tra, kết luận kịp thời.

    Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát trong 3 tháng cuối năm 2022, cấp ủy, tổ chức đảng và UBKT các cấp tiếp tục chủ động, tích cực và quyết liệt hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật. Tiếp tục tham mưu xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn về công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo khoa học, chặt chẽ, đồng bộ, phù hợp với điều kiện thực tiễn. Tích cực tham mưu và tổ chức thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo quy định, hoàn thành kế hoạch công tác năm 2022.

Minh Khôi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 10409
  • Trong tuần: 78,714
  • Tất cả: 11,851,506